26 ธันวาคม 2552

ทำไมถึงต้องสร้างบล็อก

ผมเองก็เคยคิดอยู่หลายครั้ง เหมือนกันว่าทำไมเราต้องเสียเวลานั่งหน้าคอมนานๆ และมาทำอะไรอยู่ ผมก็ลองนึกในทางที่ดีว่าผมอยากแบ่งปันประสบการณ์ที่กระผมมีแก่ ทุกคนที่อยากรู้(หรือไม่อยากรู้ก็ตาม) ทำให้ได้รู้ในสิ่งที่ไม่รู้ ผมเองก็เคยได้ความรู้จากบล็อกเหล่านี้ และมันก็ควรมีเวลาคืนสิ่งที่ได้รับจากสังคม กลับไปสู่สังคมบ้าง ผมอาจหวงข้อมูลส่วนตัวบ้าง เช่นอาจไม่ post รูปตัวเองลงไป(กลัวคนเอาไปตัดต่อ) ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวแก่โลก Internet ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น