30 ธันวาคม 2552

พรุ่งนี้ส่งท้ายปีแล้วนะครับ


วันนี้ว่างๆ ก็เลยลองทำ Card ขึ้นมาเล่นๆ  จะปีใหม่แล้วนะครับ ปีใหม่และสงกรานต์ เนี่ยเป็นเวลาที่เกิดอุบัติเหตุมากที่สุด  ทำไมหนออยากรู้จริงๆ  ผมคิดว่า เพราะ การที่คนเดินทางเยอะ ก็เป็นปัจจัย หนึ่ง  และ  ความประมาทไม่ใส่ใจต่อส่วนรวมก็เป็นอี ปัจจัยหนึ่งครับ  และเป็นปัจจัย ที่สำคัญทีเดียว    บางครั้งเราขับรถ ก็ประมาท ขาดสติ ไม่คิดถึงสิ่งที่ตนต้องรับผิดชอบเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น  และผลกระทบต่อผุ้อื่นที่จะตามมาภายหลัง  หากแต่ละคน  ตั้งใจที่จะ ไม่ประมาท  คิดถึงผลของการกระทำที่จะเกิดขึ้น  (สามัญสำนึกของเรานั่นเองครับ ) ผมคิดว่าการทำเพียงเท่านี้ก็จะช่วยสังคมไทย เราให้ดีขึ้นได้แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น