31 ธันวาคม 2552

วันนี้วันส่งท้ายปีเก่าแล้วนะครับ


วันสิ้นปี วันสิ้นปี  วันสิ้นปี  หนึ่งปีที่ผ่านมาเราทำอะไรแก้สังคมบ้างเนี่ย  ทุกๆ คนก็ลองช่วยกันนึกดูทีครับ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งดีหรือสิ่งไม่ดี  (อ้าว นึก............)  ผมคิดว่าถ้านึกได้ ก็คงไม่หมด  มีมาก  มายที่เราทำไป  ปีใหม่ลองมาทำใหม่ดูครับ  ลองเอาสมุด มาจดสิ่งดีดี ที่เราทำในแต่ละวันครับ  สิ่งไม่ดีไม่ต้องจดนะครับ  แล้วชีวิตของเรา จะมองบวกขึ้นมากเลย  เมื่อเราท้อแท้หมดกำลังใจ  เราก็เอาที่เราจดขึ้นมาดู มันเป็นกำลังใจให้ชีวิตเราว่า  เราก็มีสิ่งดีเหมือนกันนะ  เราก็ทำอะไรดีดีตั้งมากมาย  ยังไงก็พยายามทำสิ่งดีดีนะครับ  สังคมของเราจะได้มีแต่สิ่งดีงามนะครับ  สวัสดีปีใหม่ทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น