29 มกราคม 2553

วันแรกในแสงทอง

เนื่องด้วยผมเป็นนักเรียนประจำ  ผมจึงต้องเข้าโรงเรียนก่อนที่โรงเรียนจะเปิด 1  วัน  วันนั้นผมยังไม่มีเพื่อนที่ผมรู้จักเลยครับ  ผมรู้สึกเศร้า  เสียใจที่ต้องจากบ้านมาอยู่ที่โรงเรียนนี่ถึงแม้โรงเรียนจะมี กีฬาให้เล่น มีรุ่นพี่  แต่ตอนนั้นผมไม่รู้จักใคร และยังไม่ค่อยชอบอาหารที่นี่อีก  ช่างเป็นคืนที่แสนเศร้า  เมื่อคืนอันยาวนาน นั้นผ่านไป  เช้าวันแรกของโรงเรียนก็เริ่มขึ้น  โรงเรียนเริ่มจากการจัดแถว  ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่าผมอยู่ห้องใด  แต่ปัญหาเหล่านั้นก็ผ่านไปได้  ผมรู้จักคนที่นั่งหลังผม  เขาก็เป็นนักเรียนประจำเช่นเดียวกัน  แต่ผมยังไม่รู้จนเมื่อเวลาผ่านไป 1  อาทิตย์  แต่เมื่อ เรารู้จักกันดี ผมมีเพื่อนมากขึ้น  และเวลาการปรับตัวนี้คงจบลงแล้ว  เวลานี้เป็นเวลาที่เศร้ามาก สำหรับผม  แต่อย่างไร  ผมก็ต้องพบอนาคตอีกมากที่ผมไม่รู้

ป.ล.  ปัจจุบันผมกำลังจะจบ  ม.6  จากโรงเรียนแสงทองวิทยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น